ให้คำปรึกษาด้านงานออกแบบภายใน ผลิต ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ email : pic2298@gmail.com Tel. 0849092298

Friday, August 23, 2013

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ห้องตัวอย่าง โครงการ The Wide

สวัสดีครับ มาพบกันอีกครั้งครับ วันนี้เรามีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ที่ทางเราได้ทำไว้สำหรับท่านลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างโครงการ The Wide ที่จังหวัดภูเก็ตนะครับ สำหรับท่านที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมหรู ใจกลางเมืองภูเก็ต ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินคุณภาพระดับส่งออก พร้อมเข้าอยู่ ราคาเริ่มต้นไม่แพง ใกล้มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วิทยาเขตภูเก็ตแล้วล่ะก็ ลองเข้าไปเยี่ยมชม website จากทางเจ้าของโครงการได้นะครับ The Wide ภูเก็ต

เรามาเริ่มจากชิ้นงานชิ้นแรกก่อนเลยนะครับ  "Walk in Closet"
 Walk in closet ชิ้นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้สมัยใหม่ โดยที่ใช้ประโยชน์จากพื้นที่ ที่มีอยู่อย่างจำกัดให้ได้มากที่สุด และไม่ทำให้ห้องนั้นดูแคบลง ด้านซ้ายเป็นโต๊ะเครื่องแป้ง ด้านบนเว้นช่องไว้ให้พอดีกับระบบปรับอากาศจากทางโครงการ พร้อมช่องเก็บของ และชั้นวางเอนกประสงค์ ลิ้นชักด้านล่างใช้กระจกเป็นหน้าบาน เพื่อความรู้สึกโปร่งในสไตล์โมเดิร์น พร้อมกับโต๊ะทำงานบิวท์อินเป็นชิ้นเดียวกันหันหน้าออกไปยังหน้าต่าง เพื่อลดความตึงเครียดจากการทำงานของผู้ใช้ครับ





 ที่นอนสไตล์รีสอร์ทชายทะเล
หลังจากเยี่ยมชม Walk in closet กันไปแล้ว เรามาดูที่นอนกันบ้างนะครับ ที่นอนชุดนี้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับบรรยากาศชายทะเลหน้าร้อน สไตล์รีสอร์ท พร้อมกับหัวเตียงเข้ามุมเป็นรูปตัวแอล เพื่อการใช้งานเอนกประสงค์ และเนื่องจากทางโครงการ The Wide ได้ทำหน้าต่างเป็นบานกระจกทั้งหมด ผู้ใช้งานจึงสามารถมองเห็นทัศนียภาพด้านนอกอาคารได้



ชั้นวางทีวีเอนกประสงค์
ชั้นวางทีวีชิ้นนี้หน้าบานและแผ่นชั้นด้านบนจะเป็นงานไฮกลอสนะครับ มีลิ้นชักสองบาน ด้านหลังบิวท์อินยึดติดกับฝาผนังเพื่อความสวยงามเวลามองเห็น พร้อมกับยังช่วยทำให้โครงสร้างของเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินชิ้นนี้แข็งแรงมากขึ้น ติดตั้งปลั๊กไฟไว้สำหรับอุปกรณ์ให้ความบันเทิงของท่าน ชั้นวางทีวีชิ้นนี้ทางเราได้ติดตั้งไว้บริเวณตรงข้ามปลายเตียงครับ 


  
 เคาน์เตอร์ครัว พร้อมบิวท์อินตู้เก็บของและชั้นวางด้านบน 

ถัดมาจากห้องนอนครับ ออกจากประตูมาด้านซ้ายจะเป็นระเบียง ด้านขวาจะเป็นประตูห้องน้ำ ภายในชิ้นงานจะซ่อนท่อระบายน้ำของซิงค์ล้างจาน และท่อระบายน้ำของเครื่องซักผ้าไว้ ท่านสามารถติดตั้งเครื่องซักผ้าได้นะครับ ในบริเวณด้านซ้าย ที่ว่างอยู่ ด้านบนของเคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิตเนื้อละเอียดสีดำ พร้อมตู้เก็บของด้านบน แบ่งเป็นบานใหญ่สามบาน บานเล็กสองบาน ชั้นวางอีกสองชั้น และด้านบนทำบิวท์อินยาวจนสุดผนังครับ ตู้เก็บของทุกบานลิ้นชักของเราใช้อุปกรณ์ fitting จาก Häfele ทุกชิ้นครับ




โต๊ะทานเข้า เข้ามุม สำหรับสองที่ และโซฟาไว้พักผ่อนระหว่างวันครับ

ด้านบนของชิ้นงานติดตั้งกระจกสีดำ โครงสร้างชิ้นบนเป็นไม้ ขาโต๊ะโครเมี่ยมเพิ่มความสว่างให้กับมุมทานอาหารของท่าน พร้อมทั้งเก้าอี้ และโซฟาที่ทางเราผลิตเอง เราใช้ฟองน้ำค่า Density สูง ไม่ทรุดตัวตามการใช้งานในชิวิตประจำวันของท่าน ท่านจึงมั่นใจได้ว่า เฟอร์นิเจอร์ของเราจะทนทานตลอดอายุการใช้งานครับ





มาถึงส่วนสุดท้ายของห้องครับ และมันคือห้องน้ำนั่นเอง ทางเราไม่ได้ผลิตงานห้องน้ำที่โครงการ The Wide นะครับ แต่ผมว่าห้องน้ำที่นี่ออกแบบและสร้างออกมาได้ลงตัวมากๆครับ โล่ง ดูเรียบหรู น่าใช้งานครับ  



ท่านใดสนใจโครงการคอนโดมิเนียม สไตล์โมเดิร์นทั้งโครงการ ระบบอำนวยความสะดวกครบครัน ราคาเป็นกันเอง ติดต่อทางโครงการได้นะครับ www.thewidecondo.com

No comments :

Post a Comment