ให้คำปรึกษาด้านงานออกแบบภายใน ผลิต ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ email : pic2298@gmail.com Tel. 0849092298

Monday, August 12, 2013

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน โครงการลัดดาคอนโดวิว

สำหรับวันนี้นะครับ ผมมีชิ้นงานที่ได้ติดตั้งที่คอนโดหรู วิวสวยมากๆ ตั้งอยู่ในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี อาคารสีขาวม่วงดูแล้วสบายตา โครงการลัดดาคอนโดวิวครับ   



เริ่มจากห้องนอนกันก่อนเลยนะครับ เตียงนอนบิวท์อิน พร้อมไนท์สแตน ริมหน้าต่าง ใช้สีไม้เข้ากับโทนสีของห้องครับ พร้อมโต๊ะเตรื่องแป้ง และตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ในชุดสีเดียวกัน ภาพรวมของห้องครับ สำหรับเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินทั้งสี่ชิ้นในห้องนอน 



มาดูด้านหน้ากันครับ โต๊ะเครื่องแป้งบานกระจกกว้าง ลิ้นชัก 3 ระดับ ตู้เสื้อผ้าติดตั้งเป็นบานเลื่อนเพื่อประหยัดเนื้อที่ในการใช้งานนะครับ เพราะบริเวณหน้าบานตู้เสื้อผ้า จะอยู่ใกล้กับปลายเตียงนอน    


บริเวณด้านข้างของโต๊ะเครื่องแป้งคือประตูห้องเชื่อมต่อไปยังห้องครัวนะครับ เข้าไปดูกัน  


เข้ามาถึงห้องครัวกันนะครับ ด้านบนเป็นบานเปิดสี่บาน มีชั้นวางติดตั้งบิวท์อินด้านซ้าย เว้นที่ไว้เพื่อช่องระบายอากาศ ด้านขวาทำเป็นช่องวางตู้เย็น ด้านบนมีบานเปิด 2บาน หน้าบานทั้งหมดเป็นไฮกลอสพ่นสีแท้ครับ


ด้านล่างใต้ซิงค์ติดตั้งบานเปิด 2บาน แบ่งช่องด้านขวา 2ช่องติดตั้งบานเปิดด้านล่าง และด้านบนปล่อยว่าง เพื่อประโยชน์การใช้สอยที่แตกต่างกันไปครับ หน้าท็อปเคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิตสีดำละเอียด บิวท์อินขอบเคาน์เตอร์อีก 10เซ็นติเมตร ติดตั้งกระจกขุ่นทินต์สีฟ้าเทอควอยซ์ เพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดครับ    


ภาพรวมของเคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินครับ หลังจากติดตั้งเสร็จแล้ว 


เคาน์เตอร์ครัวบิวท์อินด้านหน้าครับ 


ชิ้นต่อไปนะครับ ทีมงานพึ่งติดตั้งเสร็จ เป็นชั้นวางทีวีสีเวงเก้ หน้าบานไฮกลอส ด้านบนและด้านล่างติดตั้งบานเปิดสองบาน พร้อมชั้นวางเอนกประสงค์ด้านบน เจาะช่อง เดินสายไฟ และติดตั้งชุดปลั๊กไฟในตัวชิ้นงานเรียบร้อยครับ 


มาถึงชิ้นสุดท้ายนะครับ เกิดจากมีมุมห้องที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์เหลืออยู่ ทางทีมงานเลยติดตั้งชั้นวางเอนกประสงค์ด้านบนเป็นบานเปิดสลับกับช่องวางของ ด้านล่างเป็นลิ้นชักคู่ หน้าบานเป็นไฮกลอสแท้ทั้งหมดครับ 


อย่างที่ได้บอกทุกท่านไว้ว่าที่นี่วิวสวยมาก ทางทีมงานเลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากกัน





ขอบพระคุณท่านลูกค้าจากโครงการลัดดาคอนโดวิวด้วยครับ 


No comments :

Post a Comment