ให้คำปรึกษาด้านงานออกแบบภายใน ผลิต ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ email : pic2298@gmail.com Tel. 0849092298

Saturday, August 31, 2013

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน โครงการ The Time 24

เมื่อได้รับออร์เดอร์จากท่านลูกค้าโครงการ The Time 24 ทางทีมช่างได้ออกแบบเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่เหมาะสมกับโครงการอพาร์ทเมนท์ เพื่อความสะดวกสบายของผู้พักอาศัย ชิ้นงานมีความสวยงาม คงทน แข็งแรงต่อการใช้งานในชิวิตประจำวัน ติดตั้งทุกห้องในโครงการ ผมเลยเก็บภาพมาฝากกันครับ
เริ่มจากรูปแรกครับเป็นภาพโดยรวมของชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่ทางทีมช่างติดตั้งเสร็จเรียบร้อย
 มีเตียงนอน โต๊ะทำงานบิวท์อินพร้อมเก้าอี้ ตู้เสื้อผ้าสี่บาน ชั้นวางเอนกประสงค์ยึดเข้ากับโครงของตู้เสื้อผ้า โต๊ะทำงานสำหรับสองท่าน และชั้นวางโทรทัศน์ Pantryสำหรับติดตั้งตู้เย็น และตู้วางรองเท้าหลังประตูครับ 

รูปนี้เป็นเตียงนอนกับโต๊ะทำงานครับ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินชุดนี้เป็นสีเชอรรี่คาปูชิโน่ทั้งหมด



มาถึงชิ้นต่อไปครับ ในโซนนี้หน้าบานจะเป็นงานไฮกลอสแท้ที่เกิดจากการพ่นสีโดยเฉพาะครับ ไม่ใช่งานปิดผิวอย่างที่หลายๆคนเข้าใจกัน กรรมวิธีก็คล้ายกับการทำสีรถครับต้องพ่นสี แล้วพ่นทับซ้ำเป็นเลเยอร์ เพื่อให้เกิดการสะท้อนของแสงที่สวยงาม และคงทนต่อการใช้งานด้วยครับ  ชิ้นส่วนฟิทติ้งใช้ของ Hafale เจ้าประจำที่ทุกท่านไว้วางใจ


ชิ้นถัดมาคือ Pantry ครับ มีตู้ไว้เก็บของเบ็ดเตล็ดด้านบนสามตู้ และด้านล่างขวาเป็นตู้วางรองเท้าครับ หน้าบานไฮกลอสเช่นกัน


ในขณะนี้ทางทีมช่างกำลังติดตั้งเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินในทุกห้องของโครงการ เพื่อความมั่นคงและแข็งแรงในทุกๆห้อง ทีมช่างได้ทำการวัดระดับ วัดมุมในระนาบดิ่ง ในทุกขั้นตอนการติดตั้ง เพื่องานที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกๆห้องครับ เป็นการซักซ้อมขั้นตอนในการส่งมอบชิ้นงานให้ลูกค้า สำหรับโครงการยักษ์ระดับห้าร้อยห้องที่กำลังมาถึงครับ

No comments :

Post a Comment