ให้คำปรึกษาด้านงานออกแบบภายใน ผลิต ติดตั้ง เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ email : pic2298@gmail.com Tel. 0849092298

Monday, July 29, 2013

เฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน โครงการ The Station

สวัสดีครับ ทางเราได้รับออร์เดอร์สั่งทำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินในห้องเปล่า ติดตั้งที่โครงการ The Station เรามาดูรายละเอียดของชิ้นงานต่างๆกันนะครับ

งานชิ้นแรกเป็นเอนเตอร์เทนเมนท์ยูนิต พร้อมชั้นวางลอยตัวด้านบน หน้าบานผลิตโดยการพ่นสีไฮกลอสแท้และใช้เครื่องจักรความแม่นยำสูงในการตัด เจาะ ปิดเอจ และปิดผิวทุกขั้นตอน



 ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนสามบาน ติดตั้งขอบอลูมิเนียมเพื่อความแข็งแรง หน้าบานติดตั้งกระจกเงา บิวท์อินจากพื้นชนเพดาน เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กับโครงสร้างของชิ้นงาน ด้านล่าง ยกระดับจากพื้น  10cm. ปิดบานไม้ด้านหลัง เพื่อป้องกันความชื้นจากผนังเข้าสู่ภายในตู้เสื้อผ้าครับ


มาดูชิ้นต่อไปกันนะครับ เป็นงานบิวท์อินเตียงนอน เสริมบริเวณหัวเตียง เจาะช่องด้านขวาเป็นชั้นวางพร้อมทั้งไนท์สแตนด์ โดยส่วนตัวแล้วผมเห็นว่ามุมนี้ถ้าวางโคมไฟบนไนท์สแตน เป็นโคมไฟเปิดด้านบน แสงที่ได้จะสวยมาก เพราะแสงจะเข้ามุมกับบริเวณที่บิวท์อินได้พอดี


ชิ้นสุดท้ายนะครับ เป็นเคาน์เตอร์ครัว ด้านบนบิวท์อินชั้นวางของ มือจับโพรไฟล์ หน้าบานเป็นบานไม้ ส่วนเหนือซิงค์เป็นชั้นที่ทางทีมงานลงความเห็นว่า ผู้ใช้งานจะใช้งานบริเวณนี้มากที่สุด และหน้าบานในบานนี้อาจจะต้องเป็นมิตรกับน้ำและความชื้นบ้าง เพราะผู้ใช้งานอาจจะหยิบหรือจับ ในขณะที่มือเปียก หรือในขณะที่กำลังชำระล้างอยู่ ทางทีมงานเลยใช้กระจกขุ่นเป็นหน้าบานในชั้นนี้ ด้านล่างหน้าท็อปปูด้วย หินแกรนิตสีขาว เจาะช่องสำหรับซิงค์ เดินท่อน้ำทิ้งด้านล่าง พร้อมลิ้นชักสามลิ้นชัก และบานเปิดสองบาน    ไม่บิวท์อินติดพื้นด้านล่างเพื่อให้ง่ายต่อการทำความสะอาดในชิวิตประจำวันของท่านผู้ใช้งาน



ผมยังมีรูปที่ถ่ายเก็บไว้อีกหลายโครงการ จะทะยอยนำมาโพสให้ทุกท่านได้ดูตัวอย่างชิ้นงานจากทางทีมงานของเรานะครับ ขอบคุณท่านลูกค้าทุกท่าน และขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานจากทางเราครับ  

No comments :

Post a Comment